This is featured post 1 title
Replace these every slider sentences with your featured post descriptions.Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these with your own descriptions.

This is featured post 2 title
Replace these every slider sentences with your featured post descriptions.Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these with your own descriptions.

This is featured post 3 title
Replace these every slider sentences with your featured post descriptions.Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these with your own descriptions.

Sunday, September 7, 2014
Thursday, August 28, 2014
4 cách để Google Index nhanh bài viết
![]() |
Chỉ khi nào trang web của bạn được Google Index (xếp hạng) thì bạn mới có cơ hội được tìm thấy trên Google. Làm thế nào để được Google Index nhanh? |
Cách Google Index nhanh #1: Submit
- Copy URL (địa chỉ) trang web
- Truy cập https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
- Nhập URL, Catcha và Submit
Cách Google Index nhanh #2: Ping sitemap
- Đưa URL bài viết mới vào sitemap.xml
- Copy URL của file sitemap; Ví dụ: http://marketing.edu.vn/sitemap.xml
- Gõ địa chỉ sau trên trình duyệt
http://google.com.vn/ping?sitemap=[URL_SITEMAP]
Ví du: http://google.com.vn/ping?sitemap=http://marketing.edu.vn/sitemap.xml
Hoặc truy cập http://sitemap.vn và nhập URL của sitemap.
Cách Google Index nhanh #3: Ping URL
- Tập hợp danh sách các URL cần thông báo với công cụ tìm kiếm.
- Truy cập vào Pingfarm.com
- Paste các URL vào, rồi bấm Ping.
Cách Google Index nhanh #4: Link Building
Chỉ cần bạn áp dụng 1 trong 4 cách nêu trên, bài viết của bạn sẽ được Google Index nhanh chóng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và truy cập vào website của bạn.Thursday, August 14, 2014
Tuesday, July 1, 2014
Sunday, June 15, 2014
VTV cũng bước chân vào thị trường game online dành cho mobile
Năm 2013 đánh dấu bước phát triển
mạnh mẽ của game mobile tại thị trường Việt Nam, chưa bao giờ số lượng
game mobile được phát hành lại nhiều đến vậy. Tốc
độ phát triển chóng mặt cùng với những khoản lợi nhuận khổng lồ đã thực
sự trở thành một cơ hội và miếng bánh béo bở cho tất cả doanh nghiệp
cho dù đã có kinh nghiệm phát hành game hay chưa từng phát hành game. ![]()
Thị trường game mobile online đang có những bước tiến thần tốc (Ảnh nguồn Internet)
Thậm
chí một số công ty hoặc đơn vị chưa từng liên quan đến game cũng đang
"nhăm nhe" nhảy vào lĩnh vực này. Theo những thông tin mà phóng viên
Infogame có được thì trong tháng 6 này làng game Việt sẽ được đón một
nhà phát hành mới, một gã khổng lồ thực sự nếu trực tiếp phát hành game
và nhiều khả năng đó chính là một đơn vị trực thuộc VTV - Đài truyền
hình Việt Nam. ![]()
Một đơn vị trực thuộc VTV sắp phát hành game mobile online ???
Nguồn
tin đáng tin cậy trên cũng khẳng định rằng đơn vị phát hành này sẽ phát
hành sản phẩm đầu tiên của mình ngay trong tháng 6 này. Sản phẩm này
được dự đoán sẽ là một game thẻ bài có cái tên Việt hóa là Thần Thú
Online. Hiện nay thì tựa game này mới chỉ có phiên bản dành cho hệ điều
hành iOS, chưa có thông tin gì về việc game sẽ được phát triển trên cả
hệ điều hành Android, hệ điều hành đang chiếm phần lớn trong các dòng
máy smartphone tại Việt Nam.![]() ![]()
Tựa game được dự đoán phát hành với cái tên Thần Thú Online
Nếu
như những thông tin trên trở thành sự thật thì việc một đơn vị trực
thuộc VTV phát hành game mobile online sẽ thực sự đảo lộn thị trường
game Việt cũng như thay đổi hoàn toàn định hướng quảng cáo, marketing
bấy lâu nay. Có một thực tế không thể phủ nhận rằng hệ thống kênh của
VTV với hàng trăm triệu lượt xem, hàng chục triệu người xem mỗi ngày
chính là một kênh marketing hiệu quả bậc nhất. Các nhà phát hành game
mobile hiện tại chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh
giành thị phần đối với đại gia trên, nhưng mọi điều đều chỉ là dự đoán
bởi điểm yếu lớn nhất của đơn vị phát hành game trên nếu có đó chính là
kinh nghiệm trong việc vận hành, sự kiện và truyền thông game. ![]()
Quảng cáo truyền hình - Kênh marketing hàng đầu
Nếu
sản phẩm đầu tay của đơn vị phát hành này được ra mắt, chắc chắn thị
trườn game mobile online sẽ rất nhộn nhịn, các nhà phát hành khác sẽ
phải nỗ lực rất nhiều trong việc chăm sóc cộng đồng, truyền thông và kết
quả cuối cùng chính là game thủ sẽ là những người được lợi. Infogame.vn
sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin và gửi tới độc giả những thông tin rất
hot về nhà phát hành "quyền lực" này. |
Wednesday, May 28, 2014
10 điều cần lưu ý khi gửi email quảng cáo
Hơn 90% người dùng Internet đều biết gửi email nhưng bạn nghĩ bao
nhiêu % trong số đó biết gửi email quảng cáo đúng cách ? Con số này chắc
chắn không nhiều vì nếu bạn gửi mail cho khách hàng để khuyến khích mua
hàng hoặc giới thiệu sản phẩm sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi nói chuyện
với nhau.

1. Gửi email marketing đúng đối tượng quan tâm sản phẩm dịch vụ của bạn. Bạn nghĩ kết quả sẽ ra sao nếu gửi email quảng cáo thuốc trừ sâu cho nhân viên văn phòng ?
2. Nắm rõ danh sách email khách hàng của bạn và phân nhóm phù hợp.
3. Luôn kiểm soát tỷ lệ email hỏng ( bounce rate) bằng cách gửi email định kỳ để lọc lại danh sách.
4. Thiết kế template email thân thiện với người xem trên thiết bị di động.
5. Đầu tư vào tiêu đề email sao cho thật ấn tượng và gây tò mò. Tiêu đề quyết định 60-70% việc người dùng mở email của bạn xem.
6. Gửi thử để kiểm tra kết quả email một số ít trước khi gửi nhiều email một lúc.
7. Lựa chọn đúng thời gian gửi email hiệu quả cho chiến dịch của mình.
8. Cố gắng duy trì việc gửi email đều đặn, tối thiểu bạn nên gửi mỗi 2 tuần/ lần.
9. Đừng gửi email spam khách hàng, làm phiền chẳng mang lại kết quả gì.
10. Cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín hỗ trợ bạn.
Nếu bạn phối hợp được thời gian và hành vi xem email của khách hàng thì sẽ giảm thiểu được chi phí rất nhiều.
10 lưu ý để gửi email quảng cáo đúng cách
Gửi email quảng cáo là một hình thức tiếp thị trực tuyến (marketing online) phổ biến hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cách quảng cáo này như công cụ chủ đạo để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp bạn chắc hẳn sẽ cần một công cụ giống vậy ?
1. Gửi email marketing đúng đối tượng quan tâm sản phẩm dịch vụ của bạn. Bạn nghĩ kết quả sẽ ra sao nếu gửi email quảng cáo thuốc trừ sâu cho nhân viên văn phòng ?
2. Nắm rõ danh sách email khách hàng của bạn và phân nhóm phù hợp.
3. Luôn kiểm soát tỷ lệ email hỏng ( bounce rate) bằng cách gửi email định kỳ để lọc lại danh sách.
4. Thiết kế template email thân thiện với người xem trên thiết bị di động.
5. Đầu tư vào tiêu đề email sao cho thật ấn tượng và gây tò mò. Tiêu đề quyết định 60-70% việc người dùng mở email của bạn xem.
6. Gửi thử để kiểm tra kết quả email một số ít trước khi gửi nhiều email một lúc.
7. Lựa chọn đúng thời gian gửi email hiệu quả cho chiến dịch của mình.
8. Cố gắng duy trì việc gửi email đều đặn, tối thiểu bạn nên gửi mỗi 2 tuần/ lần.
9. Đừng gửi email spam khách hàng, làm phiền chẳng mang lại kết quả gì.
10. Cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín hỗ trợ bạn.
Nếu bạn phối hợp được thời gian và hành vi xem email của khách hàng thì sẽ giảm thiểu được chi phí rất nhiều.
Friday, May 16, 2014
10 sai lầm khi khởi nghiệp làm video marketing
Video Marketing là video truyền tải nội dung mareketing về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, thương hiệu hoặc một thông điệp nào đó của doanh nghiệp tới cộng đồng
1. Làm video marketing đơn giản chỉ là làm video
Đây là sai lầm thường thấy của những người làm video marketing nghiệp
dư, họ chỉ làm video với nội dung phục vụ chiến dịch marketing trước
mắt, mà không đảm bảo được những mục tiêu cao và xa hơn đó là xây dựng
thương hiệu. Những vấn đề cốt lõi của thương hiệu phải được nhắc đến
trong các video và coi đó là tôn chỉ cho toàn bộ chiến dịch.
Khắc phục: Lập kế hoạch cụ thể về xây dựng thương hiệu và lên danh sách những thông điệp cần truyền tải trong video
2. Xây dựng thương hiệu không chính xác
Những video có nội dung hấp dẫn thường được mọi người nhớ đến trong
khoảng thời gian dài. Tuy nhiên những điều quan trọng đọng lại không hề
liên quan đến sản phẩm, doanh nghiệp hoặc không đúng với những thông
điệp doanh nghiệp muốn truyền tải thì sẽ bị coi là thất bại.
Khắc phục: Chèn thêm những đoạn thông điệp có xuất hiện tên
sản phẩm một cách khéo léo, hoặc sử dụng logo, đường dẫn, màu sắc đặc
trưng xuất hiện vào thời điểm đầu tiên của video
3. Làm video quá dài
Theo một nghiên cứu mới đây thì độc giả thường tắt một video nếu trong 10 giây đầu tiên nó không để lại ấn tượng.
Khắc phục: Cố gắng cô đọng nội dung cần truyền tải trong khoảng 60 đến 90 giây video
4. Không tập trung vào một thông điệp
Điều nãy sẽ gây cho độc giả phải tiếp xúc với quá nhiều thông tin mà
không nhấn mạnh vào một vài thông điệp cụ thể muốn truyền đạt
Khắc phục: Chọn những thông điệp thú vị và ngắn gọn nhất. Lặp lại nó vài lần từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc
5. Không có “call to action”
Call to action là thuật ngữ chỉ việc kêu gọi ai đó làm một việc cụ thể.
Đây được xem là bước chỉ dẫn khách hàng tiếp cận với sản phẩm khi họ
đang trong trại thái phân vân. Ví dụ như: “Truy cập website để biết thêm
chi tiết” “Mua ngay, số lượng có hạn”; “Đăng ký ngay để sử dụng miễn
phí” v.v..
Khắc phục: Những thông điệp này lên đặt ở cuối video và phải được thiết kế để nổi bật cho độc giả biết.
6. Không quan tâm đến vấn đề SEO cho video
Một video muốn được mọi người biết đến cần phải xuất hiện trên những
trang kết quả tìm kiếm, do vậy SEO cho video là một yếu tố rất cần
thiết.
Khắc phục: Sử dụng kỹ thuật SEO cho video trên các trang chia sẻ trực
tuyến như Youtube, dailymotion. Tối ưu hóa các từ khóa và làm cho nó
xuất hiện trên tiêu đề cũng như mô tả video
7. Mong muốn có kết quả ngay tức thì
Trừ khi có những video với nội dung đặc biệt hấp dẫn, nếu không những
video mới đưa lên sẽ không có đột biến về lượng view. Sẽ phải mất một
thời gian nhất định để có thể đạt được hiệu quả ban đầu
Khắc phục: Khởi nghiệp cần có chiến lược đưa video đó đến với độc giả và thực hiện nó một cách triệt để, tránh nôn nóng
8. Đưa sản phẩm vào video không đúng thời điểm
Nếu như thông tin sản phẩm được đặt ở cuối mỗi video, khả năng được
người xem chú ý đến là rất thấp, thời gian video càng dài thì lượng
người xem càng giảm.
Khắc phục: Đưa thông tin về sản phẩm một cách khéo léo trong những thời điểm ban đầu video
9. Hướng đến quá nhiều đối tượng độc giả
Mục tiêu của làm video marketing là quảng bá thương hiệu và sản phẩm
đến cộng đồng, nếu hướng đến một cộng đồng quá rộng mà lại không giải
quyết được những vấn đề của nhóm khách hàng tiềm năng thì hiệu quả mang
lại cũng không cao.
Khắc phục: Vẫn hướng đến cộng đồng rộng nhưng những thông điệp truyền tải phải nhằm vào những đối tượng khách hàng cụ thể
10. Sản xuất video chưa kỹ càng và chuyên nghiệp
Người xem thường rất chủ quan, họ có thể đánh đồng chất lượng của video
với sản phẩm hoặc doanh nghiệp xuất hiện trong các video đó. Nếu đó là
một video có nội dung không hấp dẫn, cảnh quay sơ sài, ít hiệu ứng đẹp
mắt thì sản phẩm xuất hiện trong đó cũng không được người xem đánh giá
cao.
Khắc phục: Cần đầu tư làm những video với nội dung và kịch bản
hấp dẫn, cảnh quay, hiệu ứng đẹp mắt để thu hút người xem. Nếu doanh
nghiệp chưa có đủ điều kiện làm, có thể nhờ những đối tác khác đã có
kinh nghiệm lâu năm.